Hú hú ! ” Tâm thư” của nàng Chân Ngắn !

Gửi các bạn thân “iêu” của nàng Chân Ngắn !
Trước hết, Chân Ngắn vô cùng cảm ơn các bạn đã yêu mến và đón đọc “ Chân ngắn, sao phải xoắn” trong thời gian qua. Mặc dù, nàng Chân ngắn có vẻ hơi bị ẩm IC chút xíu nhưng vẫn… rất dễ thương, nhỉ ? ( Có tí xí hổ ).
Vì sự sĩ diện vô đối của nàng Chân Ngắn, mình xin trân trọng thông báo, tạm thời mình sẽ ngừng post truyện trong thời gian tới nhằm chuẩn bị cho việc xuất bản “ Chân ngắn, sao phải xoắn” vào tháng 12 tới. Các bạn vẫn còn.. . yêu mến và chờ đợi Chân Ngắn thì hãy đón chờ sách của mình nhé. Dự kiến Noel này cuốn “ Chân ngắn, sao phải xoắn” sẽ ra lò ạ.
Rất mong được các bạn đón đọc và ủng hộ !

Hí hí.
Ký tên,( đóng dấu cộp cộp)
Huyền le le.

23 thoughts on “Hú hú ! ” Tâm thư” của nàng Chân Ngắn !

  1. tớ có 2 cuốn “Chân ngắn sao phải xoắn” rùi. 1 cuốn được tặng và mua 1 cuốn để tặng người khác. hii. cuốn sách dễ thương lắm. thực sự cảm ơn tác giả vì sau khi đọc xong “Chân ngắn…”, tớ đã lạc quan hơn và đủ quyết đoán để giải quyết những rắc rối của mình. chúc bạn sẽ có những cuốn sách hay như thế trong thời gian tới!

Bình luận về bài viết này